Wednesday, June 23, 2010

परिमाणाचे गणित

परिमाण हाच सर्व व्यवहाराचा आत्मा... त्यास टाळू मी कसे ?


मग वारेमाप दु:खाचा हिशेब ..... मी बरा मांडु कसे ?



गणिताने विग्याण व्यापिले ..... व्यापले आवघे भौतिक

वेदना व करूणेचे परिमाण ..... हया गणिताने मांडु कसे ?



अंकाने विश्व व्यापिले ..... परिगणकाने अर्थशास्त्र

सौंदय व उदारतेचे संख्याशास्त्र .... मी बरे उलगडु कसे ?



संख्येचे संख्याशास्त्र .... ही तर लोकशाहीची अर्थवत्ता

पापाच्या बाजारात ..... मी पुण्याचा हिशेब मांडु कसे ?



जो जो विषय मी निवडला ... त्यात गणिताचे तर्कशास्त्र

व्यवहाराच्या ह्या बाजारात .... निष्टा व भक्तीचा तर्क मी जाणु कसे ?



आप्त मित्र स्वकिय सारे.... केवळ जाणतात अर्थशास्त्र

संधी साधुपणाचे त्यांचे सारे .... तर्कशास्त्र मी जाणु कसे ?



प्रेमामागे हिशेब ...हिशेबामागे ही प्रेम

मी माझ्या वेड्या प्रेमाचा ... तुच सांग हिशेब मांडु कसे ?

No comments:

Post a Comment