Sunday, May 29, 2011

माझ्या मुला.... तु IPL बघ

ग्रुहपाठाला


दे तु चाट

जाग्रण कर

शाळेला तु

मार बुट्टी

परिक्शेची तु

सोड चिंता

खाण्याची तुला

कसली फिकीर

म्यागी, पास्ता

पोटात भर

टिचरचा तु

सोड नाद

माझे ऎक....

शाळा सोड

पाटी फोड

पुस्तके तु

रद्दीत विक ....



माझ्या मुला .... तु IPL बघ.... तु IPL बघ



टाईम टेबल तु

लक्शात ठेव

पिचवर

दे लक्श

सचिनला काही

समजत नाही

खेळाडु

तुच निवड

ब्याटींग तु

आधी घे

रनरेट कडे

दे लक्श

मार फोर

मार सिक्स

रन तु

चोरित रहा

उभा कर

मोठा स्कोर

खेळाडुंचा बायोडाटा

नको विसरु

बोलिंग कडे

दे लक्श

आखुड टप्पा

टाकु नको

यार्करचा

मारा कर

क्याचेस तु

टिपित रहा

फिल्डींगनेच

म्याच विन होते

रन तु

देऊ नकोस

वाटल्यास

बालर बदल

गिलख्रिस्ट

सायमंडची

फिकिर नको

पोलार्डला

तु पुढे आण

मार six

टाळ्या तु

वाजवित रहा ...

तु सतत

TV बघ



माझ्या मुला .... तु IPL बघ.... तु IPL बघ



प्रिटी झिंटा

दिसते क्युट

दिपिका ही

हलवते हाथ

शिल्पा-राजचा

नाद सोड

शमितावर तु

लक्श केंद्रित कर

शाहरुख, सॊरभला

दे धक्का

चिअर लिडरस

बरोबर नाच

चुकवु नको

एकही ठोका ....



माझ्या मुला .... तु IPL बघ.... तु IPL बघ



दुखतात का

तुझी बोटे

सोड मग तु

उंगली क्रिकेट

सेहवागच्या

आईचे ऎक

तु फक्त

TV बघ

टिव्ही वरच्या

जाहिराती बघ

मुंगुस बटेचा

हट्ट सोड

पुढच्या वाढदिवसाला

घेऊन देईन

मचफिक्सींगकडे

नको लक्श

स्पाट फिस्कींगवर

तु भर दे

पॆज मार

सर्वांशी

कमवु दे

त्यांना पॆसा

ललित मोदीला

हिरो कर

देशाला नाही

काही काम

उत्पन्न बुडव

ऎश कर

देशाबरोबर तु

TV बघ

तु सोड

करिअर वा-यावर

नॊकरीला

मार लाथ

धंद्याचे

दिवाळे काढ

तु फक्त एकच कर ....



माझ्या लाडक्या ...तु फक्त IPL बघ.... तु फक्त IPL बघ



सुधाकर

No comments:

Post a Comment